ชี้เป้า! แหล่งรวมกระเบื้องพื้น กระเบื้องผนัง ราคาถูก



          การตกแต่งบ้านให้สวยงาม น่าอยู่ คงเป็นความฝันของหลายๆ คน ที่ต้องการจะสร้างบ้านให้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย สร้างความสุขให้กับตัวเองรวมถึงคนในครอบครัว และการตกแต่งบ้านให้สวยนั้นยังเป็นหน้าตาให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน แต่หลายครั้งการตกแต่งบ้านอาจต้องสะดุดกับอุปสรรคเรื่อง "งบประมาณ" ที่จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเลือกวัสดุสำคัญอย่างกระเบื้อง ซึ่งมีผลต่อทั้งความสวยงามและความทนทานของบ้าน

 

          การหากระเบื้องที่มีราคาถูกและมีคุณภาพดี ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดงบประมาณ แต่ยังสามารถทำให้บ้านของคุณดูสวยงามและมีสไตล์ตามที่ต้องการ การเลือกซื้อกระเบื้องจากแหล่งที่เชื่อถือได้จะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายไป

 

          หากคุณกำลังมองหาแหล่งซื้อกระเบื้องราคาถูกและคุณภาพดี Duragres ขอแนะนำเว็บไซต์ www.umipro.com ที่นี่คุณจะพบกับกระเบื้องหลากหลายลวดลายและขนาดที่ทำให้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการและทุกสไตล์การตกแต่ง ไม่ว่าคุณจะต้องการกระเบื้องลายไม้ กระเบื้องลายหินอ่อน กระเบื้องโมเสก หรือกระเบื้องสไตล์มินิมอล ที่นี่มีให้เลือกครบครัน ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกพื้นที่

 

ทำไมต้องเลือก UMIPRO?

          1. แหล่งรวมกระเบื้องลดราคา เรามีให้เลือกหลากหลายรายการ กดเลือกโปรโมชั่นง่ายๆ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง

 

          2. SPECIAL PRICE! สำหรับผู้รับเหมา / ช่าง / งานโครงการ หรือลูกค้าที่ซื้อใช้งานเองก็มีโปรโมชั่นดีๆ ทุกเดือน ให้ได้เลือกซื้อกระเบื้องคุณภาพดีกันอย่างคุ้มค่า

 

          3. สะดวกสบาย เลือกชำระได้หลายช่องทาง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเลือกซื้อกระเบื้องถึงที่ร้านก็สามารถสั่งซื้อกระเบื้องสวยคุณภาพดีได้ที่บ้านของคุณและยังสามารถเลือกชำระได้ทั้งเงินสด โอนชำระผ่านธนาคาร หรือชำระผ่านบัตรเครดิต มีให้เลือกครบ แถมยังผ่อนได้ 0% นาน 4 เดือนกับธนาคารที่เข้าร่วมอีกด้วย

 

          4. จัดส่งฟรี! ถึงหน้าบ้าน เมื่อซื้อครบ 3,000 บาทขึ้นไป หมดกังวนเรื่องรถขนกระเบื้องกลับบ้าน เพราะเรามีบริการจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน หรือหากสำหรับออเดอร์เล็กๆ ทางเรามีค่าบริการจัดส่งเหมาๆเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น

 

          5. ครบครันวัสดุตกแต่งพื้น นอกจากกระเบื้อง เรายังมีสินค้าทดแทน เช่น SPC Click Lock , Vinyl และ Laminate 

 

          6. ที่ปรึกษาคนพิเศษ มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ไอเดีย โปรโมชั่น คำนวนพื้นที่ และวางสเปค เลือกประเภทกระเบื้องสำหรับใช้งานได้อย่างเหมาะสม เหมือนได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง

 

หาซื้อง่าย สะดวก รวดเร็ว

คุณสามารถสั่งซื้อกระเบื้องแบรนด์ DURAGRES CERGRES และ GRANDE ได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น

          1. เว็บไซต์: www.umipro.com

          2. Line Official Account: @umitiles

          3. Facebook fanpage: Duragres Tiles

          4. หน้าร้าน: โชว์รูมกระเบื้อง Duragres และ Cergres ตั้งอยู่ที่ชั้น G อาคารชำนาญเพ็ญชาติ บิสเนส เซ็นเตอร์ ถ. พระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320

          5. โทรศัพท์: 02 246 0832

 

ข้อดีของการเลือกซื้อจาก UMIPRO

          1. ราคาถูกและคุ้มค่า: คุณจะได้พบกับกระเบื้องที่มีราคาถูก ย่อมเยา แต่ยังคงคุณภาพสูง คุ้มค่าเกินราคา

          2. หลากหลายแบบและขนาด: มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องลายไม้ ลายหินอ่อน ลายหิน สีเรียบ ทั้งผิวเงาและผิวด้าน หรือกระเบื้องโมเสก ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็มีให้ครบ

          3. ตอบโจทย์ทุกสไตล์การตกแต่ง: ไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก หรือธรรมชาติ ที่นี่มีกระเบื้องที่เหมาะสมกับทุกสไตล์


สะดวกยิ่งขึ้น! สั่งซื้อผ่าน Line Official Account หรือ Facebook fanpage

          เพียงแอด Line Official Account ID: @umitiles หรือ Facebook fanpage: Duragres Tiles ไว้ แจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการ พนักงานของเราจะรีบดำเนินการตอบกลับคุณโดยเร็วที่สุด

 

          การตกแต่งบ้านให้สวยงามและมีสไตล์ตามที่ต้องการไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมาก หากคุณสามารถหากระเบื้องราคาถูกและคุณภาพดีจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ก็ถือว่าได้กำไรไปกว่าครึ่ง มาเลือกกระเบื้องที่ใช่ในราคาที่คุณพอใจ และเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นที่ที่ทำให้คุณหลงรักได้ทุกวัน ได้เลยที่ www.UMIPRO.com