นวัตกรรมกระเบื้องผิวหน้าใหม่ Grit Granular ผิวสัมผัสแห่งอนาคต

 

          นวัตกรรมผิวหน้ากระเบื้องรูปแบบใหม่ กับ "Grit Granulla" เทคโนโลยีผิวหน้าโฉมใหม่ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าการตกแต่งบ้านและอาคารให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น

          กระเบื้องพอร์ซเลน ขนาด 60x120 ซม. ผิวหน้า Grit Granulla เป็นนวัตกรรมผิวหน้ากระเบื้องแบบพิเศษที่ผสานความแข็งแกร่งเข้ากับความสวยงามในรูปแบบใหม่ ด้วยกระบวนการพิเศษที่ผลิตจากกาวชนิดพิเศษและผง Micro Granulla ที่ให้ผิวสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์คล้ายผลึกน้ำตาล และเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นด้วยลวดลายที่มีมิติของกาวชนิดพิเศษกับผง Micro Granulla ที่เมื่อผสานเข้ากันแล้วจะให้ความนูนชัดของลายหินอย่างสมจริง นอกจากนี้ยังมีผิวด้านที่เป็นคุณสมบัติกันลื่นในพื้นที่สัญจรทั่วไปได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ระเบียง หรือแม้แต่พื้นที่สาธารณะ เช่น ล็อบบี้โรงแรม ศูนย์การค้า เป็นต้น

 

คุณสมบัติทางฟิสิกส์

          1. ความเงา : 15-25 GU
          2.
ความต้านทานการขัดถู (PEI) : III
          3. ความแข็งของโมห์ : 6-7
          4. ระดับการต้านทานการลื่น : R9
          5. การใช้งาน : พื้น ผนัง พื้นที่อยู่อาศัยที่มีการสัญจรปานกลาง

ข้อดีของ Grit Granulla

          1. ความปลอดภัย: คุณสมบัติกันลื่น (R9) ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ
          2. ความทนทาน: ทนต่อการสึกหรอและรอยขีดข่วนได้ดี
          3. ความสวยงาม: สร้างมิติและความน่าสนใจให้กับพื้นผิว
          4.
ความหลากหลาย: มีให้เลือกหลายรูปแบบ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ
          5. การดูแลรักษาง่าย: ออกแบบมาให้ทำความสะอาดได้ง่าย

 

เหมาะสำหรับ

          1. บ้านพักอาศัย: ทั้งภายในและภายนอก อาคารพาณิชย์ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ศูนย์การค้า
          2. สถานที่สาธารณะ: เช่น สนามกีฬาในร่ม
          3. พื้นที่เปียกหรือชื้น: เช่น ห้องอาบน้ำ
          4. พื้นที่ที่ต้องการความทนทานสูง: เช่น โรงงาน คลังสินค้า

 

กระเบื้องพอร์ซเลน 60x120 cm. เพอร์ลิโน ไวท์ โซล ผิวด้าน ลายหินอ่อน

          กระเบื้องพอร์ซเลน รุ่น เพอร์ลิโน่ ไวท์ โซล พร้อมผิวสัมผัส Grit Granulla ยกระดับพื้นที่ด้วยลายหินอ่อนสีขาวที่กำลังเป็นที่นิยมในวงการตกแต่ง ลวดลายเส้นสายมีมิติสมจริงเสมือนหินอ่อนแท้จากธรรมชาติ ด้วยการดีไซน์แบบ Random ทำให้แต่ละแผ่นมีความแตกต่างกัน สร้างความพิเศษและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเพิ่มความหรูหราที่ทันสมัยให้กับพื้นที่และยกระดับให้บ้านดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

 

กระเบื้องพอร์ซเลน 60x120 cm. วอลแคนนิค แบล็ค ผิวด้าน ลายหินอ่อน

          กระเบื้องพอร์ซเลน รุ่น วอลแคนนิค แบล็ค มาพร้อมผิวสัมผัส Grit Granulla ที่สร้างมิติให้ลวดลายหินอ่อนดำสลับขาวดูสมจริงยิ่งขึ้น โทนสีดำเพิ่มความหรูหราลึกลับ แต่ยังคงความทันสมัย เหมาะกับการตกแต่งหลากหลายสไตล์ นอกจากความแข็งแรงตามมาตรฐานกระเบื้องพอร์ซเลนแล้ว ยังทำความสะอาดง่ายแม้เป็นผิวด้าน

 

กระเบื้องพอร์ซเลน 60X120 cm. นีโอลิท บราวน์ ผิวด้าน ลายหิน

          กระเบื้องพอร์ซเลน รุ่น นีโอลิท บราวน์ มาพร้อมผิวสัมผัส Grit Granulla ด้วยโทนสีน้ำตาลเข้มพร้อมลายหินธรรมชาติสร้างบรรยากาศอบอุ่น หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ที่ลงตัว ให้ความรู้สึกสมจริงเหมือนหินธรรมชาติ เพิ่มความน่าสนใจให้กับพื้นผิวให้ดูมีมิติมากขึ้น ด้วยรูปแบบที่ทันสมัยผสานกับความคลาสสิกของลายหิน ทำให้เข้ากับการตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ และมีความทนทานสูงทนต่อสภาพอากาศและการใช้งานหนัก

          ด้วยเทคโนโลยี Grit Granulla นี้ จะเปลี่ยนบรรยากาศการตกแต่งในรูปแบบใหม่ ช่วยสร้างความแตกต่างที่น่าประทับใจให้กับทุกพื้นที่ ดูกว้างขวางด้วยกระเบื้องขนาดใหญ่ ถึง 60x120 ซม. แต่ยังคงความทนทานและง่ายต่อการดูแลรักษาตามฉบับของกระเบื้องพอร์ซเลน

          กระเบื้องพอร์ซเลน ผิวหน้า Grit Granulla เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับพื้นที่ให้มีทั้งความสวยงาม ปลอดภัย และทนทาน เหมาะสำหรับหลากหลายการใช้งาน ทั้งในบ้านและอาคารประเภทต่างๆ 

          สำหรับใครที่อยากยกระดับการตกแต่งของบ้านหรืออาคารให้มีความพิเศษมากขึ้น กระเบื้องพอร์ซเลน ผิวหน้า Grit Granulla เป็นคำตอบที่พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ของการตกแต่งให้สวยงามและทันสมัย พร้อมยกระดับการตกแต่งของคุณได้ที่ www.UMIPRO.com ที่เดียวเท่านั้น!